Logo Mega Learn

Bạn có biết:

90% giám đốc ngân hàng khởi đầu từ vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng
80% nhu cầu tuyển dụng hàng năm của các ngân hàng là chuyên viên quan hệ khách hàng
Nhưng
chỉ 20% chuyên viên quan hệ khách hàng trụ lại sau 3 năm
và có đến 50% chuyên viên quan hệ khách hàng bỏ việc sau 6 tháng đầu tiên
Chỉ có một lý do: kỹ năng quan hệ khách hàng là kỹ năng sống còn trong ngân hàng, nhưng lại là điều không hề dạy ở trường đại học

Khóa học Kỹ năng quan hệ khách hàng chuyên nghiệp

Chiến lược và kỹ thuật hữu hiệu để:

Tiếp cận khách hàng

Chinh phục khách hàng

Giữ chân khách hàng

Các tình huống thực tế mà không sách vở nào dạy

DUY NHẤT TẠI MEGA LEARN:
2 chuyên gia cùng đứng lớp trong mỗi buổi để coaching học viên

Thực hành nhập vai tương tác dưới sự hướng dẫn của giảng viên

Khóa học này đặc biệt thích hợp cho những ai muốn:

Thành công trong nghề ngân hàng, bảo hiểm, môi giới chứng khoán
Nâng cao khả năng giao tiếp và thành công trong các lĩnh vực kinh doanh nói chung
Giảng viên: Anh Nguyễn Duy Thái, MBA
Giảng viên: Anh Nguyễn Duy Thái, MBA
●Hơn 10 năm kinh nghiệm làm Giám đốc quan hệ khách hàng các ngân hàng lớn: ACB, Maritimebank.
Giảng viên thỉnh giảng Đại học Hoa Sen.
“Tôi muốn chia sẻ 10 năm kinh nghiệm của mình với các bạn trẻ.”
Giảng viên: Anh Nguyễn Ngọc Thanh Phong
●Giám đốc Tín dụng tín chấp Maritimebank.
Nhiều năm làm việc tại Standard Chartered Bank, ANZ, Manulife
“Tôi sẽ giúp các bạn những bài học của thế giới kinh doanh.”
Lợi ích đi kèm khóa học:
Tài liệu học + chứng chỉ hoàn thành khóa học
Bốc thăm may mắn cuối buổi học
Phòng học tiện nghi, ngay trung tâm
Teabreak: nước, bánh ngọt miễn phí
Cam kết hoàn 100% học phí sau buổi đầu tiên nếu không hài lòng.

Nội dung học chi tiết

  • Các trụ cột trong bán hàng và quan hệ khách hàng
  • Xác định khách hàng mục tiêu
  • Phương pháp telesales hiệu quả
  • Cách thức trình bày sản phẩm thu hút
  • Kỹ năng đàm phán – thương lượng
  • Kỹ thuật chốt sale và xử lý từ chối
  • Dịch vụ khách hàng vượt trội sau bán hàng
  • Mô hình ALOHA

Học phí và lịch học

Học phí: 700.000 đ

Thời lượng: 4 buổi, học trong 2 tuần
-Chiều T7: 2h-5h
-Sáng CN: 8h-11h

Giảm 15% học phí nếu đăng ký 2 tuần trước khi khai giảng

Giảm 5% học phí nếu đăng ký 1 tuần trước khi khai giảng

Giảm 5% cho nhóm bạn 3 người cùng đăng ký

Lịch khai giảng: 05/11/2016

Form đăng ký

*Mega Learn sẽ liên hệ bạn để xác nhận thông tin. Bạn sẽ được giao thẻ học viên + thu học phí tận nhà.

Học viên nói về khóa học

Kim Oanh, SV năm 4

Kim Oanh, SV năm 4

"Em thích lĩnh vực ngân hàng nên muốn mình có sự chuẩn bị tốt trước khi thực sự nộp hồ sơ vào ngân hàng. Thầy đã chỉ cho em nhiều điều hay mà em chưa bao giờ biết ở trường đại học."

Hoàng Minh, Eximbank

Hoàng Minh, Eximbank

"Thực sự thì mình là chuyên viên quan hệ khách hàng được một năm rồi nhưng vẫn rất lúng túng trong việc phát triển khách hàng mới. Thầy giống như một đàn anh đã chia sẻ những kinh nghiệm vô cùng hữu ích."

Thu Thủy, Vietinbank

Thu Thủy, Vietinbank

"Mặc dù học có mấy buổi nhưng mình thấy khá là đáng đồng tiền bát gạo. Vì nội dung tập trung vào những gì thiết thực nhất, nhưng có hệ thống và bài bản khiến cho mình cảm thấy tự tin có thể tự phát triển quan hệ khách hàng mới."

Trần Thái Sơn

Trần Thái Sơn

"Mình là nhân viên mới vào nghề và đi học để hoàn thiện bản thân vì với nghề kinh doanh nói chung thì khách hàng là yếu tố sống còn. Lịch học cuối tuần cũng làm mình dễ thu xếp thời gian đến lớp."

» Gửi ý kiến của Bạn

Đăng ký khóa học Kỹ năng quan hệ khách hàng chuyên nghiệp

mã xác nhận
 
Không phân biệt ký tự Hoa thường
RSS
Kỹ năng quan hệ khách hàng chuyên nghiệpRating: 8 out of 103073.